Chính Sách Đổi Trả & Bảo Hành Tại Shop Nước Hoa Maika Shop
Chính Sách Đổi Trả & Bảo Hành Tại Shop Nước Hoa Maika Shop Maika Shop luôn ...
superadmin 06/07/2025
Chính Sách Đổi Trả & Bảo Hành Tại Shop Nước Hoa Maika Shop
Maika Shop luôn mang đến cho Quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất trong quá trình mua sắm online. Với Chính sách đổi trả và Bảo hành cụ thể như sau:
– Maika Shop cam kết bảo hành sản phẩm trọn đời về mùi hương và sản phẩm đến giọt cuối cùng của mỗi quý khách hàng mua tại Maika Shop
– Maika Shop sẽ hoàn tiền lại 100% nếu hàng hoá chất lượng kém & đền bù ngay 5 TRIỆU nếu khách hàng phát hiện và chứng minh được là hàng giả.
– Maika Shop tư vấn và hỗ trợ giải quyết tận tình nhất có thể!
Sau đây là những thông tin về Bảo hành và chính sách Đổi trả, giúp Quý khách hàng có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
1. Chỉ nhận đổi trả sản phẩm trong vòng 3 ngày kể từ khi Giao nhận thành công (Khách hàng nhận sản phẩm của chúng tôi tại cửa hàng hoặc từ đơn vị Giao hàng)
2. Chỉ áp dụng Đổi trả cho sản phẩm Fullbox, Gốc
*Trường hợp nước hoa chiết nếu lỗi vòi xịt được hỗ trợ gửi vòi mới,đổ bể quá trình vận chuyển sẽ được đền bù,không áp dụng trường hợp không hợp mùi muốn đổi mùi
3. Việc đổi trả hàng chỉ áp dụng với những sản phẩm không đúng như mô tả trên Website, hoặc bị lỗi kỹ thuật do nhà Sản Xuất (vi dụ: Như hư vòi, Chai bị lỗi bể, mẻ)
4. Sản phẩm mua rồi, quý khách vui lòng không trả hàng nếu không phải lỗi của nhà sản xuất.
5. Các trường hợp từ chối đổi trả - bảo hành:
- Quá thời hạn quy định, không phải lỗi của nhà sản xuất.
- Không chứng minh được sản phẩm do chúng tôi cung cấp.
6. Xử lý khi trả hàng:
- Sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất hoặc do quá trình vận chuyển từ chúng tôi tới khách hàng, Chúng tôi sẽ không thu thêm phí.
- Đối với các sản phẩm do thay đổi nhu cầu như đổi Size, Khách hàng vui lòng thanh toán phí phát sinh (Phí sẽ được thông báo cụ thể khi bộ phận CSKH liên hệ hổ trợ khách hàng)
- Chúng tôi sẽ gởi kết quả yêu cầu hoàn trả tới khách hàng thông qua Email, Số Điện Thoại/ Tin Nhắn SMS trong vòng tối đa 3 ngày làm việc, kể từ khi chúng tôi nhận lại được sản phẩm (Chú ý : Chúng tôi sẽ ko chịu trách nhiệm trong trường hợp sản phẩm bị hư hỏng hay mất mát trong quá trình vận chuyển tới chúng tôi)
- Quý khách hàng sẽ được đổi sản phẩm mới hoặc hoàn tiền theo yêu cầu đổi trả của khách hàng. Chúng tôi sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền vào tài khoản khách hàng trong vòng 3 ngày làm việc.
7. Đồng kiểm trước khi thanh toán
-Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm. Không hỗ trợ thử hàng.
-Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử sản phẩm.
-Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.
-Trường hợp Quý Khách không ưng ý với sản phẩm, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng. Tại đây, Maika Shop sẽ thu chi phí hoàn hàng, phí bảo hiểm của đơn hàng Quý khách đã đặt( tương đương 70k-150k tuỳ giá trị đơn hàng)
Lưu ý:
– Khi Quý Khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi Quý Khách kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý Khách kiểm tra hàng hóa, Quý Khách vui lòng liên hệ với Maika Shop qua hotline: 0971560615 để được hỗ trợ.
– Maika Shop sẽ không chịu trách nhiệm về số lượng, mẫu mã cũng như lỗi của sản phẩm, sau khi đơn hàng đã được giao hàng thành công.
– Quý Khách tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, Maika Shop rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.
8.Nghĩa vụ của người bán và nghĩa vụ của khách hàng trong mỗi giao dịch
+ Maika Shop cam kết các sản phẩm phân phối cho khách hàng đều là sản phẩm chính hãng, trong trạng thái mới, đúng chất lượng, mẫu mã và thông tin hiển thị tại website maikashop.vn. Tuy nhiên, đôi lúc vẫn có sai sót xảy ra, ví dụ như trường hợp giá cả sản phẩm, phí vận chuyển, hình ảnh sản phẩm,… không hiển thị chính xác ở một vài thời điểm và trên một số sản phẩm, Maika Shop sẽ thông báo và xác nhận lại với khách hàng để khắc phục và xử lý trước khi tiến hành gửi hàng cho khách.
+ Khách hàng có trách nhiệm thanh toán đầy đủ tiền hàng khi nhận hàng. Khi bưu tá giao bưu phẩm tới, khách hàng cần nghe máy nhận hàng , kiểm tra hàng cùng bưu tá, nếu có vấn đề gì cần thông báo cho Maika Shop ngay để kịp thời điều chỉnh.
Lưu ý:
- Shop sẽ không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm đã bị sử dụng hoặc hư hỏng do khách hàng bảo quản không đúng cách.
- Khách hàng chỉ được đổi trả sản phẩm 1 lần duy nhất.
Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc cần hỗ trợ, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0971560615
Chúng tôi rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và góp ý của quý khách, để Shop ngày càng hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng, nhằm mang đến sự hài lòng cho quý khách.